ഇന്ത്യയിലെ ഏതൊരു വാഹനത്തിന്റെ നമ്പർ നൽകിയാൽ അതിന്റെ ഓണർ ആരെന്നും അതിനു ഏത് വരെ ഇൻഷുറൻസ് ഉണ്ടെന്നും അത് ഏത് ആർ. ടി. ഓ. ഓഫീസിന്റെ കീഴിൽ ആണെന്നും അറിയാൻ ഈ നമ്പറിൽ "VAHAAN SPACE 7738299899"എസ എം എസ് ചെയ്യുക. ചൈനീസ് Tyre വാഹനങ്ങൾക്ക് ഉപയോഗിക്കരുത്. ഹൈവേ യിൽ യാത്ര ചെയ്യുനതിനിടെ അപകട മുണ്ടായാൽ പോലിസിനെ വിളിക്കാം. 0471-3243000,/4000/5000, 9497900000. മെസ്സേജ് ചെയ്യാം. ! വാഹനങ്ങൾ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യുമ്പോൾ ദീലെർമർ കൈകാര്യ ചിലവുകൾക്കായി, പണം വാങ്ങിയാൽ ട്രാന്സ്പോര്ട്ട് കംമിഷനരുടെ 8547639000 നമ്പരിൽ എസ് എം എസ് വാട്ട്‌സാപ് ആയും പരാതി നല്കാമെന്ന്. ട്രാന്സ്പോര്ട്ട് കമ്മിഷണർ അറിയിച്ചു. മോട്ടോര്‍ വെഹികില്‍ ഡിപാര്‍ട്ട്‌ മെന്റ് വെബ്‌സൈറ്റില്‍ എല്ലാ വാഹനങ്ങളുടെയും ഉടമസ്ഥത പരിശോധിക്കാം; വെബ്‌സൈറ്റില്‍ വണ്ടിയുടെ രേജിസ്റെര്‍ നമ്പര്‍ നല്‍കിയാല്‍ മതി. ഇനി മുതൽ 102 ഡയൽ ചെയൂ. 3 മിനുട്ടിനുള്ളിൽ അപകട സ്ഥലത്ത് 102 ആംബുലൻസ് എത്തിയിരിക്കും.www.kerlalamvd.gov.in.ജനങ്ങൾക്ക് ഹെൽപ്പ് ലൈൻ നമ്പരിലൂടെ പൊലീസിന്റെ സഹായം തേടാം. 1099 എന്ന ടോൾഫ്രീനമ്പറിൽ വിളിച്ച് അപകടസ്ഥലം ഏതെന്ന് വ്യക്തമാക്കിയാൽ പൊലീസെത്തി അപകടത്തിൽപ്പെട്ടവരെ ആശുപത്രിയിലെത്തിക്കും അപകടത്തിൽപ്പെട്ടവരെ ആശുപത്രിയിലെത്തിക്കുമ്പോൾ ചെലവാകുന്ന തുക അതത് പ്രദേശത്തെ സർക്കിൾ ഇൻസ്‌പക്‌ടർമാരെ സമീപിച്ചാൽ തിരികെ ലഭിക്കുമെന്ന് നേരത്തെ ആഭ്യന്തരമന്ത്രി രമേശ് ചെന്നിത്തല അറിയിച്ചിരുന്നു. ഇതിനായി പ്ലാൻ ഫണ്ടിൽ നിന്ന് കൂടുതൽ തുക അനുവദിക്കും. ഹൈവേ സുരക്ഷയ്‌ക്കായി 9846100100 എന്ന ഹെൽപ്പ് ലൈൻ നമ്പരും വാഹനാപകടങ്ങൾ, മറ്റ് കുറ്റകൃത്യങ്ങൾ എന്നിവ എസ്. എം. എസിലൂടെ അറിയിക്കാൻ 9497900000 എന്ന നമ്പരും ഏർപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. 0471- 3243000, 0471-3244000, 0471-3245000 എന്നീ ലാൻഡ് ലൈൻ നമ്പരുകളിലും വിവരങ്ങൾ അറിയിക്കാം.ഓട്ടോ കംപ്ലൈന്റ്റ് വിളിക്കാൻ നംബര് ; 1090,1099. Food complaint Toll free number 18004251125; Food helpline Tollfree 1800112100, "Drunken Driving is punishable", " Alcohol consumption is injurious to Health" റോഡിലെ അപകട കാരണങ്ങളുടെയും അപര്യപ്തതകളുടെയും വാഹനങ്ങളുടെ അശ്രദ്ധമായ മരണ പാച്ചിലുകളുടെയും ചിത്രങ്ങളും, വീഡിയോ കളും വാട്സപ്പ് വഴിയും മാതൃഭുമിയുടെ ഓൺലൈൻലേക്കും അയക്കാം ! ബൈക്ക് ആംബുലൻസ് സർവീസ് ഫ്രീ ഇൻ കോഴിക്കോട്, കാൾ; 9747200002 നമ്പര്; 7356485842.ഇഷ്ടം പോലെ വാഹനങ്ങൾ വിൽപ്പനയ്ക്ക് ;കേരളത്തിലെവിടെയും വാഹനങ്ങൾ വിൽക്കുന്നതിനും വാങ്ങുന്നതിനും സന്ദർശിക്കുക www.infomagic.com
Propellerads
Face book vide0s can load take some time. so be patience. !ഫേസ് ബുക്ക്‌ വീഡിയോ ലോഡ് ആകാൻ കുറച്ചു സമയം എടുത്തേക്കാം. ക്ഷമ കാണിക്കുക. മണിക്കൂറിൽ 60 വേഗതക്ക്‌ പകരം 80 വേഗതയിൽ വാഹനമോടിച്ചാൽ ലാഭം കിട്ടുക 7 മിനുട്ട്‌ മാത്രം.80 നു പകരം 120 വേഗതയായാൽ ലാഭം ലഭിക്കുക 12 മിനുട്ട്‌ മാത്രം.120 നു പകരം 180 വേഗതയായാൽ ലാഭം 16 മിനുട്ട്‌.120 നു പകരം 200 വേഗതയായാൽ ലാഭം 20 മിനുട്ട്‌ മാത്രം.തുച്ഛമായ സമയ ലാഭത്തിനു വേണ്ടി വേഗത വർദ്ധിപ്പിച്ച്‌ ജീവൻ അപകടത്തിലാക്കാതിരിക്കുക !
*ഓവർ സ്പീഡ് അരുത്.....!**നിങ്ങളുടെ ജീവൻ അമൂല്യമാണ് ..!*
*അതു ഊതികെടുത്തരുത്....!*
!

2015, ഓഗസ്റ്റ് 25, ചൊവ്വാഴ്ച

വിരല്‍ത്തുമ്പില്‍ ടാക്‌സി !!



എല്ലാം ഓണ്‍ലൈന്‍ ആയിക്കഴിഞ്ഞു. സര്‍ക്കാര്‍സേവനങ്ങള്‍ മുതല്‍ ദൈനംദിന ജീവിതത്തില്‍വേണ്ട അവശ്യസാധനങ്ങള്‍ വാങ്ങുന്നതുവരെയെല്ലാം. ഇപ്പോഴിതാ, യാത്രകളും. വിരല്‍ത്തുമ്പിലെ ടാക്‌സികള്‍ നിരത്തില്‍ വിപ്ലവം വിതയ്ക്കുകയാണ്. 

ഓണ്‍ലൈന്‍ റിസര്‍വേഷന്‍പോലെ ദീര്‍ഘദൂരയാത്രകള്‍ സുഖകരമാക്കിയ വിപ്ലവങ്ങള്‍ വന്നിട്ട് ഏറെക്കാലമായില്ല. എന്നാല്‍, അതുംകടന്ന് സ്മാര്‍ട്ട് ഫോണുകളിലെ മൊബൈല്‍ ആപ്ലിക്കേഷനുകള്‍വഴി മുന്നേറുകയാണ് ഇന്ന് മലയാളിയുടെ യാത്രകള്‍. മൊബൈല്‍ ആപ്പ് വഴി ടാക്‌സികളും ഓട്ടോറിക്ഷകളും ആകര്‍ഷകമായ കുറഞ്ഞനിരക്കില്‍ ലഭ്യമാക്കുന്ന ലോകോത്തരകമ്പനികള്‍ കേരളത്തിലെ നഗരങ്ങളിലേക്കും എത്തിക്കഴിഞ്ഞു. 

വാഹനപ്പെരുപ്പവും ഗതാഗതക്കുരുക്കും അനുദിനം വര്‍ധിച്ചുവരുന്ന കേരളത്തില്‍ ഓണ്‍ലൈന്‍ ടാക്‌സികള്‍ വമ്പിച്ച ജനപ്രീതിയാണ് നേടുന്നത്. യൂബര്‍, മേരു, ഓല തുടങ്ങിയ ഓണ്‍ലൈന്‍ ടാക്‌സി സേവനദാതാക്കളുടെ പേരുകളൊക്കെ നമ്മുടെ നിത്യജീവിതത്തിന്റെ ഭാഗമായിരിക്കുന്നു. വിരല്‍ത്തുമ്പിലെ ഈ ടാക്‌സികള്‍ നമ്മുടെ നിരത്തുകളില്‍ പുതിയ തരംഗങ്ങള്‍ തീര്‍ക്കുകയാണ്. ഓണ്‍ലൈന്‍ ടാക്‌സി രംഗത്ത് അമേരിക്കയിലെ ഓണ്‍ലൈന്‍ ടാക്‌സി സേവനദാതാക്കളായ യൂബര്‍ കൊണ്ടുവന്ന വിപ്ലവമാണ് വന്‍കരകള്‍താണ്ടി കേരളത്തിലും എത്തിയിരിക്കുന്നത്. കൊച്ചിയിലും തിരുവനന്തപുരത്തും ഇത്തരം ടാക്‌സികളില്‍ ഇതിനകം യാത്രചെയ്തവര്‍ വന്‍ പ്രതീക്ഷയോടെയാണ് ഈ സംവിധാനത്തെ കാണുന്നത്. 

എന്താണ് ഓണ്‍ലൈന്‍ ടാക്‌സി? 
ാണ്‍ലൈന്‍ വ്യാപാര വെബ്‌സൈറ്റുകള്‍ ഉപഭോക്താക്കളെയും ഉത്പന്ന നിര്‍മാതാക്കളെയും തമ്മില്‍ ബന്ധിപ്പിക്കുന്നതുപോലെ, യാത്രക്കാരെയും ഡ്രൈവര്‍മാരെയും ബന്ധിപ്പിക്കുകയാണ് ഓണ്‍ലൈന്‍ ടാക്‌സി സേവനദാതാക്കള്‍ ചെയ്യുന്നത്. ടാക്‌സി ഓടിക്കുന്നവര്‍ക്കും ടാക്‌സിസര്‍വീസ് ആവശ്യമുള്ളവര്‍ക്കും ഇടയിലെ ഒരുപാലംമാത്രമാണ് ഇവര്‍. ഇവരുടെ മൊബൈല്‍ ആപ്പ് ഡൗണ്‍ലോഡ്‌ചെയ്ത് നിങ്ങളുടെ സ്മാര്‍ട്ട് ഫോണുകളില്‍ ഇന്‍സ്റ്റാള്‍ചെയ്യാം. ഈ ആപ്പ് ഉപയോഗിച്ച് ജി.പി.എസ്. സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ സഹായത്തോടെ ഓരോസ്ഥലത്തും ലഭ്യമായ കാറുകളും ഡ്രൈവര്‍മാരെയും യാത്രക്കാരന് കണ്ടെത്താം. തൊട്ടടുത്തുള്ള ടാക്‌സി ആവശ്യക്കാരനെ ടാക്‌സിക്കാരനും കണ്ടെത്താം. ടാക്‌സിസ്റ്റാന്‍ഡിലോ റോഡിലോ പോയി കാത്തുകിടക്കാതെ ഇരുവര്‍ക്കും ആവശ്യം നിറവേറ്റാം. അറിയുക, ഓണ്‍ലൈന്‍ ടാക്‌സി സേവനദാതാക്കള്‍ക്ക് ആര്‍ക്കുംതന്നെ സ്വന്തമായി വാഹനങ്ങളോ ഡ്രൈവര്‍മാരോ ഇല്ല. രജിസ്‌ട്രേഡ് ടാക്‌സികളെയും ഡ്രൈവര്‍മാരെയും ഉപഭോക്താക്കളുമായി ബന്ധിപ്പിക്കുക എന്നദൗത്യം മാത്രമാണ് അവര്‍ ചെയ്യുന്നത്. 

സാധാരണ ടാക്‌സികളില്‍നിന്നും ഓട്ടോറിക്ഷകളില്‍നിന്നും വ്യത്യസ്തമായി ഓണ്‍ലൈന്‍ ടാക്‌സി സേവനദാതാക്കള്‍ നല്‍കുന്ന സൗകര്യങ്ങള്‍ ഇവയാണ്: 

* വളരെ കുറഞ്ഞ നിരക്ക്
* യാത്രക്കൂലി എളുപ്പത്തില്‍ മനസ്സിലാക്കാന്‍ കഴിയുന്ന സംവിധാനം. 
* മൊബൈല്‍ ആപ്ലിക്കേഷന്‍ ഉപയോഗിച്ച് കാര്‍ ബുക്കുചെയ്യാം 
* ജി.പി.എസ്. നാവിഗേഷന്‍ ഉപയോഗിച്ച് വാഹനം ട്രാക്കുചെയ്യാം
* ഡെബിറ്റ്/ക്രെഡിറ്റ് കാര്‍ഡ് ഉപയോഗിച്ച് പണം നല്‍കാം
* ടാക്‌സിസ്റ്റാന്‍ഡുകള്‍തേടി അലയുകയോ ടാക്‌സികള്‍ക്ക് കൈ കാണിച്ച് വഴിയില്‍ നില്‍ക്കുകയോ വേണ്ട.
* ചെലവുകുറഞ്ഞ ചെറിയ കാറോ ആഡംബരക്കാറോ ആവട്ടെ, വേണ്ടത് തിരഞ്ഞെടുക്കാം
* നിശ്ചിതദൂരം സഞ്ചരിക്കുന്നതിന് നല്‍കേണ്ടിവരുന്ന തുക യാത്രയ്ക്കുമുമ്പേ കണക്കുകൂട്ടാം 
* ഒരേസ്ഥലത്തേക്ക് യാത്രചെയ്യുന്ന ഒന്നില്‍ക്കൂടുതല്‍ പേരുണ്ടെങ്കില്‍ ടാക്‌സി ചാര്‍ജ് പങ്കുവക്കുന്നതിനും സൗകര്യം.

ഇതിലെ ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട സൗകര്യം നിരക്കിലെ ലാഭം തന്നെയാണ്. സാധാരണ ടാക്‌സികളെക്കാള്‍ വളരെക്കുറഞ്ഞ നിരക്കാണ് യൂബര്‍, മേരു, ഓല തുടങ്ങിയ ഇന്റര്‍നെറ്റ് അധിഷ്ഠിത ടാക്‌സി സേവനദാതാക്കള്‍ ഈടാക്കുന്നത്. 35 രൂപയാണ് യൂബറിന്റെ (www.uber.com) അടിസ്ഥാന നിരക്ക്. തുടര്‍ന്ന് ഓരോ കിലോമീറ്ററിനും ഏഴുരൂപയും ഓരോ മിനിറ്റിനും ഒരുരൂപ വീതവും നല്‍കണം. 50 രൂപയാണ് ബുക്കിങ് റദ്ദാക്കുന്നതിനുള്ള ഫീസ്. ഓലയുടെ (www.olacabs.com) കൊച്ചിയിലെ നിരക്ക് കിലോമീറ്ററിന് 12 രൂപയാണ്. 49 രൂപ മിനിമം ചാര്‍ജ്. ഇവയ്‌ക്കൊപ്പം ഓരോ മിനിറ്റിനും ഒരു രൂപ വീതം നല്‍കണം. മേരു ടാക്‌സി (www.merucabs.com) ക്ക് കൊച്ചിയില്‍ പകല്‍സമയത്ത് ആദ്യ രണ്ട് കിലോമീറ്ററിന് 49 രൂപയും തുടര്‍ന്ന് ഓരോ കിലോമീറ്ററിനും 14 രൂപ വീതവും നല്‍കണം. വെയ്റ്റിങ് ചാര്‍ജ് മിനിറ്റിന് രണ്ടുരൂപ. രാത്രിസമയത്ത് ആദ്യ രണ്ട് കിലോമീറ്ററിന് 61 രൂപ 25 പൈസ. തുടര്‍ന്നുള്ള ഓരോ രണ്ട് കിലോമീറ്ററിനും 17.5 രൂപ വീതവും. 

ഇത് കേരളത്തിലെ നിലവിലുള്ള ടാക്‌സി നിരക്കുകളേക്കാള്‍ എത്രയോ കുറവാണ്. ജസ്റ്റിസ് രാമചന്ദ്രന്‍ കമ്മിഷന്റെ ശുപാര്‍ശ പ്രകാരം കഴിഞ്ഞവര്‍ഷം ഒക്ടോബര്‍ ഒന്നുമുതല്‍ കേരളത്തിലെ ടാക്‌സിനിരക്കുകള്‍ വര്‍ധിപ്പിച്ചിരുന്നു. മിനിമം ചാര്‍ജ് നൂറില്‍നിന്ന് 150 രൂപയായും ഓരോ കിലോമീറ്ററിനും നല്‍കേണ്ട തുക ഒമ്പതില്‍നിന്ന് 15 രൂപയായുമാണ് വര്‍ധിപ്പിച്ചത്. ഓട്ടോറിക്ഷയുടെ മിനിമം ചാര്‍ജ് 15 രൂപയില്‍നിന്ന് 20 രൂപയാക്കി. ഈ പശ്ചാത്തലത്തില്‍ കുറഞ്ഞനിരക്ക് വാഗ്ദാനംചെയ്യുന്ന ഇന്റര്‍നെറ്റ് അധിഷ്ഠിത സേവനദാതാക്കള്‍ സാധാരണ ടാക്‌സികള്‍ക്ക് ഭീഷണിയാകില്ലേ എന്ന ആശങ്ക പലര്‍ക്കുമുണ്ട്. എന്നാല്‍, ഇതിന് വലിയ അടിസ്ഥാനമില്ല. യൂബര്‍ സ്വന്തം കാറുകള്‍ നിരത്തിലിറക്കുന്നില്ല എന്നതുതന്നെ കാരണം. ഒരു പ്രദേശത്ത് ലഭ്യമായ ടാക്‌സികളെ കോര്‍ത്തിണക്കുകമാത്രമാണ് യൂബര്‍ പോലുള്ളവര്‍ ചെയ്യുന്നത്. ടാക്‌സിഡ്രൈവര്‍ക്ക് താത്പര്യമുണ്ടെങ്കില്‍മാത്രം ഇത്തരം സേവനദാതാക്കളുടെ മൊബൈല്‍ ആപ്പ് ഡൗണ്‍ലോഡ് ചെയ്താല്‍ മതി. സാമ്പത്തിക നേട്ടമില്ലെന്നുതോന്നിയാല്‍ ആപ്പ് ഒഴിവാക്കാനും അയാള്‍ക്ക് സ്വാതന്ത്ര്യമുണ്ട്. ടാക്‌സി സ്റ്റാന്‍ഡില്‍ ഊഴംകാത്ത് കിടക്കുന്നതിന്റെയും മറ്റും ബുദ്ധിമുട്ട് ഒഴിവാക്കാം എന്നതാണ് അവര്‍ക്ക് ഇതിലുള്ള മെച്ചം. യാത്രക്കാരനാവട്ടെ, എവിടെയും അന്വേഷിച്ചുപോവണ്ട, ജി.പി.എസ്. നോക്കി ഏറ്റവും അടുത്തുള്ള കാര്‍ ലൊക്കേറ്റ് ചെയ്യാം, വിളിച്ചുവരുത്താം എന്ന സൗകര്യവും.

യൂബര്‍ വിപ്ലവം!
അമേരിക്കന്‍ കമ്പനിയായ യൂബര്‍ ആണ് ഓണ്‍ലൈന്‍ ടാക്‌സി സേവനദാതാക്കളിലെ പ്രമുഖര്‍. ലോകത്തെ 58 രാജ്യങ്ങളില്‍ ഇന്ന് യൂബറിന് സാന്നിധ്യമുണ്ട്. ചില വിദേശരാജ്യങ്ങളില്‍ കൊറിയര്‍, ഫാസ്റ്റ്ഫുഡ് ഡെലിവറി സേവനങ്ങളും യൂബര്‍ നല്‍കുന്നു. ആറുവര്‍ഷം മുമ്പ് തുടങ്ങിയ കമ്പനി ഫെയ്‌സ് ബുക്കിന് ശേഷമുള്ള ഏറ്റവും വലിയ സ്റ്റാര്‍ട്ട് അപ്പ് കമ്പനിയെന്നാണ് ഇപ്പോള്‍ വിശേഷിപ്പിക്കപ്പെടുന്നത്. ഇന്ത്യന്‍ കമ്പനികളായ ഓല കാബ്‌സ്, മേരു എന്നിവയ്ക്കും രാജ്യത്ത് നല്ല നെറ്റ്‌വര്‍ക്കുണ്ട്. ഇന്ത്യയിലെ വന്‍ വിജയമായ ഓല കാബ്‌സ് പഴങ്ങളും പച്ചക്കറികളും വിതരണംചെയ്യുന്ന രംഗത്തേക്കും കടന്നിട്ടുണ്ട്. 

ൂബര്‍ എന്നപേര് ശരാശരി മലയാളി കേള്‍ക്കുന്നത് ഈയിടെയാണ്. ഡല്‍ഹിയില്‍ കഴിഞ്ഞ ഡിസംബറില്‍ 28കാരി കാറിനുള്ളില്‍ ബലാത്സംഗത്തിനിരയായ സംഭവത്തോടെ. യൂബര്‍ വഴി ബുക്കുചെയ്ത ടാക്‌സിയില്‍ സഞ്ചരിച്ച യുവതിയെ ശിവ്കുമാര്‍ യാദവ് എന്ന ഡ്രൈവര്‍ ബലാത്സംഗത്തിനിരയാക്കി എന്ന പരാതി വാര്‍ത്തകളില്‍ ഇടംപിടിച്ചിരുന്നു. യുവതി കാറിന്റെ ഫോട്ടോ മൊബൈലില്‍ പകര്‍ത്തുകയും നമ്പര്‍ കുറിച്ചെടുക്കുകയും ചെയ്തു. അതോടെ യൂബര്‍ വാര്‍ത്തകളില്‍ നിറഞ്ഞു. ശിവ്കുമാര്‍ പിടിയിലായെങ്കിലും ഓണ്‍ലൈന്‍ ടാക്‌സി സര്‍വീസിന് രാജ്യത്തെ വിവിധ സംസ്ഥാനങ്ങള്‍ നിരോധനം ഏര്‍പ്പെടുത്താന്‍വരെ സംഭവം ഇടയാക്കി. എന്നാല്‍, നിരോധനം പിന്നീട് കോടതി നീക്കി. ഓണ്‍ലൈന്‍ ടാക്‌സികള്‍ക്ക് നിരോധനമല്ല, സുരക്ഷാമാനദണ്ഡങ്ങള്‍ ഏര്‍പ്പെടുത്തുകയാണ് വേണ്ടതെന്ന് കോടതി നിര്‍ദേശിച്ചു. അതോടെ യൂബര്‍ വിപ്ലവം ഇന്ത്യയിലും ഗതിവേഗമാര്‍ജിച്ചു. തുടക്കത്തിലെ നിഷേധവാര്‍ത്തകള്‍ യൂബറിന് പരസ്യമായാണ് ഭവിച്ചത് എന്നുപറഞ്ഞാലും തെറ്റില്ല. 

യൂബറിന്റെ ഓണ്‍ലൈന്‍ ടാക്‌സി ഡ്രൈവര്‍മാര്‍ക്കെതിരെ വേറെയും ആരോപണങ്ങള്‍ വിവിധ നഗരങ്ങളില്‍നിന്ന് പിന്നീടും ഉയരുകയുണ്ടായി. രാജ്യത്തെ പ്രമുഖ വാര്‍ത്താ മാധ്യമങ്ങളിലൊന്ന് ഇന്റര്‍നെറ്റ് അധിഷ്ഠിത ടാക്‌സിസേവനങ്ങള്‍ നിരോധിക്കേണ്ടതുണ്ടോ എന്നതുസംബന്ധിച്ച അഭിപ്രായ സര്‍വേ തന്നെ നടത്തി. സര്‍വേയില്‍ പങ്കെടുത്ത 87 ശതമാനം പേരും നിരോധനത്തെ എതിര്‍ക്കുകയാണ് ചെയ്തത്. ഇന്റര്‍നെറ്റ് അധിഷ്ഠിത ടാക്‌സികള്‍ സൗകര്യപ്രദമാണെന്ന അഭിപ്രായമാണ് ഭൂരിഭാഗംപേരും പ്രകടിപ്പിച്ചത്. തിരക്കേറിയ സമയത്തും രാത്രി വൈകിയും ടാക്‌സിയും ഓട്ടോറിക്ഷയും കിട്ടാനുള്ള ബുദ്ധിമുട്ട്, പൊതുഗതാഗത സംവിധാനങ്ങളെ ആശ്രയിക്കുമ്പോള്‍ നേരിടുന്ന പ്രശ്‌നങ്ങള്‍, കുറഞ്ഞനിരക്ക്, സ്വന്തം കാറില്‍ യാത്രചെയ്യുമ്പോള്‍ നേരിടുന്ന പാര്‍ക്കിങ് അടക്കമുള്ള പ്രയാസങ്ങള്‍ എന്നിവയ്ക്ക് പരിഹാരമാണ് ഓണ്‍ലൈന്‍ ടാക്‌സികളെന്ന് സര്‍വേയില്‍ പങ്കെടുത്ത സ്ത്രീകള്‍ അടക്കമുള്ളവര്‍ അഭിപ്രായപ്പെട്ടു. എട്ട് ശതമാനം പേര്‍ മാത്രമാണ് ഓണ്‍ലൈന്‍ ടാക്‌സികള്‍ നല്‍കുന്ന സേവനത്തില്‍ അസംതൃപ്തി പ്രകടിപ്പിച്ചത്. പരാതികളുണ്ടെങ്കിലും ഇന്റര്‍നെറ്റ് അധിഷ്ഠിത ടാക്‌സികള്‍ക്ക് ലഭിച്ച സ്വീകാര്യതയിലേക്കാണ് സര്‍വേ ഫലം വിരല്‍ചൂണ്ടിയത്.

ആര്‍ക്കും എപ്പോഴും എവിടെയും...
സാധാരണ ടാക്‌സികളെക്കാള്‍ കുറഞ്ഞനിരക്കില്‍ ഇന്റര്‍നെറ്റ് അധിഷ്ഠിത ടാക്‌സികള്‍ക്ക് എങ്ങനെ സര്‍വീസ് നടത്താന്‍ കഴിയുന്നു? സംശയം ന്യായം. സ്വന്തമായി കാറുകള്‍ വാങ്ങുകയോ ഡ്രൈവര്‍മാരെ നിയോഗിക്കുകയോ ചെയ്യാത്തതുകൊണ്ടാണ് ഇത്തരം കമ്പനികള്‍ക്ക് ഇതിന് കഴിയുന്നത്. യൂബറിനെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഓരോ ഡ്രൈവറും ഓരോ സ്വതന്ത്ര ഏജന്റുമാരാണ്. ഡ്രൈവര്‍മാര്‍ക്ക് നിശ്ചിത മൊബൈല്‍ ആപ്ലിക്കേഷന്‍ ഓണ്‍ ചെയ്യണോ വേണ്ടയോയെന്ന് തീരുമാനിക്കാം. ഒരു സേവനദാതാവിനുവേണ്ടി മാത്രം വാഹനം ഓടിക്കുന്ന ആളാവില്ല ഒരു ഡ്രൈവര്‍. വിവിധ ഓണ്‍ലൈന്‍ ആപ്പുകള്‍ അദ്ദേഹത്തിന് ഉപയോഗിക്കാം. ഏത് സേവനം ഉപയോഗിച്ചും സവാരി തരപ്പെടുത്താം. ഏതെങ്കിലും കമ്പനിയുടെ ആപ്ലിക്കേഷന്‍ ഉപയോഗിക്കേണ്ടതില്ലെന്ന് തീരുമാനിക്കണമെങ്കില്‍ അതിനും സ്വാതന്ത്ര്യമുണ്ട്. 

യാത്രക്കാരനില്‍നിന്ന് ഈടാക്കുന്ന തുകയുടെ ഭൂരിഭാഗവും ഡ്രൈവര്‍ക്കുതന്നെയാണ് ഇത്തരം കമ്പനികള്‍ നല്‍കുന്നത്. കസ്റ്റമര്‍ സര്‍വീസ്, പരാതി പരിഹരിക്കല്‍, മൊബൈല്‍ ഹാന്‍ഡ്‌സെറ്റ്, പ്രാദേശിക അനുമതികള്‍ നേടിയെടുക്കല്‍ എന്നിവയ്ക്ക് ചെലവാകുന്ന തുക കഴിച്ചാല്‍ വളരെ കുറഞ്ഞ ലാഭം മാത്രമാണ് ഓരോ യാത്രക്കാരനില്‍നിന്നും ലഭിക്കുന്നതെന്ന് കമ്പനികള്‍ അവകാശപ്പെടുന്നു. അവധി ദിവസങ്ങളിലും മോശം കാലാവസ്ഥയുള്ള അവസരങ്ങളിലും പല കമ്പനികളും ഉയര്‍ന്ന തുക ഈടാക്കാറുണ്ട്. പല വിദേശ രാജ്യങ്ങളിലും ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് അവധി ദിവസങ്ങളില്‍ ടാക്‌സി ലഭിക്കാതെ വന്നതോടെയാണ് ഈ രീതി തുടങ്ങിയത്. അവധി ദിവസങ്ങള്‍ കുടുംബത്തോടൊപ്പം ചെലവഴിക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കില്‍ ഡ്രൈവര്‍മാര്‍ക്ക് അന്ന് മൊബൈല്‍ ആപ്പ് ഓഫാക്കി വെക്കാം. അവധി ദിവസങ്ങളിലും മോശം കാലാവസ്ഥ അവഗണിച്ചും ജോലിചെയ്യാന്‍ തയ്യാറുള്ളവര്‍ക്ക് കൂടുതല്‍ പ്രതിഫലം നേടുകയുമാവാം.

(സ്വകാര്യ കാര്‍ ഓടിച്ചും പണമുണ്ടാക്കാം അതേക്കുറിച്ച് നാളെ)

(courtesy: mathrubhumi)

 

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ