പ്ത്യേകിച്ച് “ഡോക്ടർ ഉപയോഗിച്ച വാഹനം” എന്ന് പറയുമ്പോൾ ചിലർക്ക് ഉണ്ടാകുന്ന സംശയങ്ങൾ പരിഹരിക്കാൻ:
🔧 സാങ്കേതിക പരിശോധനകൾ
സർവീസ് ഹിസ്റ്ററി – വാഹനത്തിന്റെ റെഗുലർ സർവീസ് നടന്നിട്ടുണ്ടോ?
ഓഡോമീറ്റർ റീഡിംഗ് – കി.മീ. കൃത്യമാണോ? ടാംപർ ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ?
എഞ്ചിൻ നില – ശബ്ദം, പുക, ഓയിൽ ലീക്ക് എന്നിവ പരിശോധിക്കുക.
ബാറ്ററി – പഴയതാണോ? മാറ്റേണ്ട ആവശ്യമുണ്ടോ?
ടയർ നില – അൺഇവൻ വെയർ ഉണ്ടോ?
ബ്രേക്ക്, സസ്പെൻഷൻ – ടെസ്റ്റ് ഡ്രൈവ് വഴി പരിശോധിക്കുക.
ഗിയർ ബോക്സ് – ഗിയർ മാറ്റുമ്പോൾ സ്മൂത്ത് ആണോ?
റേഡിയേറ്റർ – ഓവർഹീറ്റിംഗ് പ്രശ്നമുണ്ടോ?
ഓയിൽ ലീക്കുകൾ – എഞ്ചിൻ, ഗിയർബോക്സ്, അണ്ടർബോഡി.
എക്സോസ്റ്റ് പുക – കറുപ്പ്/നീല പുക ഉണ്ടെങ്കിൽ എഞ്ചിൻ പ്രശ്നം.
📄 രേഖകളും നിയമപരമായ കാര്യങ്ങളും
RC ബുക്ക് – ഒറിജിനൽ ഉണ്ടോ?
ഇൻഷുറൻസ് – ആക്ടീവ് പോളിസിയാണോ?
പോള്യൂഷൻ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് – കാലാവധി കഴിഞ്ഞതാണോ?
ലോൺ ക്ലിയറൻസ് – Hypothecation ഉണ്ടെങ്കിൽ NOC ഉണ്ടോ?
ഓണർഷിപ്പ് ട്രാൻസ്ഫർ – ക്ലിയർ ടൈറ്റിലാണോ?
അക്സിഡന്റ് ഹിസ്റ്ററി – വലിയ റിപെയർ നടന്നിട്ടുണ്ടോ?
ചാസിസ് & എഞ്ചിൻ നമ്പർ – RC-യുമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നുണ്ടോ?
🚗 ബാഹ്യവും ആന്തരികവുമായ പരിശോധന
ബോഡി നില – സ്ക്രാച്ച്, ഡെന്റ്, റസ്റ്റ് എന്നിവ.
ഇന്റീരിയർ – സീറ്റുകൾ, ഡാഷ്ബോർഡ്, വാസന.
ഇലക്ട്രിക്കൽസ് – ലൈറ്റുകൾ, ഹോൺ, എസി, വിൻഡോസ്.
👨⚕️ ഡോക്ടർ ഉപയോഗിച്ച വാഹനം –
യാഥാർത്ഥ്യം: പല ഡോക്ടർമാരും വാഹനം നന്നായി maintain ചെയ്യാറുണ്ട്. കുറവ് mileage, നന്നായി സർവീസ് ചെയ്തതായിരിക്കും.
©️
Nidhin Chackochi
അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ